Leita í fréttum mbl.is

Mánudagur

Jæja, er komin úr letikasti í bili. Hef þó ekki náð mér að fullu, þar sem ég hef verið svo löt að mér datt ekkert merkilegt í hug til að blogga um. Kannski hefur eitthvað með það að gera að ekkert merkilegt gerist þessa dagana. Er bara að byrja í skólanum, koma mér í það að lesa eitthvað að þessum skólabókum og vera dugleg í ræktinni. Hef þess á milli horft á uppbyggilegt sjónvarpsefni á borð við snilldarþættina Kyle XY og Flight of the Conchords. Læt hér fylgja með tvö myndbrot úr þættunum Flight of the Conchords ykkur til yndisauka. Ef gamalt fólk nennir ekki að skoða tvö video í röð, getur það komið aftur á morgun og skoðað seinna video-ið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pétur Björn Jónsson

alltaf gaman að finna nýjar seríur, ef niðurhal væri löglegt þá væri ég á leiðinni að ná í fyrstu seríuna af þessu

Pétur Björn Jónsson, 27.8.2007 kl. 23:45

2 Smámynd: Yngvi Högnason

Mar er svo sem ekki mjög gamall,tók bæði í röð en sýnishornavideó með kakkalökkum hringlandi á gítar lofa ekki góðu, held mig við glæstar vonir.

Yngvi Högnason, 28.8.2007 kl. 07:46

3 Smámynd: Helga Dögg

Pétur: já, ef niðurhal væri löglegt myndi ég líka sækja fyrstu tvær seríurnar af Kyle XY...

Gamli: Ég var búin að gleyma því að panflaututónlist og endalaust drama væri þitt uppáhald, skal framvegis hafa það í huga þegar ég birti video...

Helga Dögg, 28.8.2007 kl. 21:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Dögg
Helga Dögg
Hér er ég...
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 336

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband