Leita í fréttum mbl.is

Kvöld

Er að horfa á Extreme Home Makeover með öðru auganu á meðan ég æfi mig í kapli. Skyndilega langar mig ótrúlega mikið í heimsins feitustu kisu og kalla hana Peanut. Mér finnst það algjör snilld...

Annars er mest lítið að frétta. Byrjaði í líkamsrækt sem gengur frá mér þrisvar í viku kl. 6:30. Er því búin að vera ein harðsperra síðustu tvær vikurnar og er núna með marbletti á stærð við Eyjaálfu á sitt hvoru hnéinu. En þetta kemur allt með kalda vatninu hjá mér og ég verð örugglega komin niðrí Hollywood stærð á no time...

Ég lét loksins undan myspace þrýstingnum og fékk mér síðu. Hún er komin hér til hliðar ef þið viljið skoða. Er samt ekki búin að fatta þetta ennþá, en það kemur vonandi með tíð og tíma... 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég dey af tilhugsuninni einni um að mæta á æfingu í fyrramálið :p

Helga (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 00:00

2 Smámynd: Helga Dögg

Shit hvað ég dó í morgun en þetta var samt frábær æfing... Ég skal einn daginn vinna þennan ljóta stiga og mastera hvíldarstöður 7 og 2...

Helga Dögg, 15.8.2007 kl. 09:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Dögg
Helga Dögg
Hér er ég...
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 337

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband