Leita í fréttum mbl.is

Dagurinn í dag

Mynd022 Í dag skilaði ég þessu. Ég er búin að vera að vinna að þessu síðan í ágúst en í raun hófst þetta verkefni í maí síðastliðinn. Ég er líklegast búin að eyða meiri tíma undanfarnar vikur með henni Ragnhildi sem skrifaði þetta með mér heldur en með honum Ingó mínum...

Þetta er barnið okkar Ragnhildar og telur um 130 bls. með viðauka, skrifað í Times New Roman og í einu og hálfu línubili, allt samkvæmt reglum. Þetta er klárlega stórvirki og verður án efa heitasta jólabókin í ár. Allavegana ætla ég bara að gefa úrdrátt úr verkefninu í jólagjöf þetta árið, nota bene aðeins úrdrátt, því ég tími ekki svona miklum pappír í ykkur öll... 

 

Þar sem ég eyddi ca. 15 klst. í gær að lesa yfir verkefnið, aftur og aftur og aftur, og varði svo fyrriparti dagsins í dag yfir prentaranum nennti ég ekki að læra meir í bili. Í hasarnum í gærkvöldi við síðasta yfirlesturinn ákvað hleðslutækið mitt fyrir tölvuna að deyja. Því þurfti ég að fara og fjárfesta í nýju í dag, þar sem ég á mjög bágt með að vera tölvulaus. Ég tók minnsta bróður með í leiðangurinn og smellti þessari mynd af honum í búðinni...

Mynd023 Ég held að litla dýrið hafi án gríns fundið tölvuskjá sem myndi ná honum vel upp fyrir mitti, væri hann settur langsum við hliðina á honum. Að sjálfsögðu þurfti hann að prófa að fikta og var kominn í tölvuleik á meðan ég borgaði fyrir hleðslutækið. Á leiðinni út minntist hann á að hann væri nú alveg til í að eiga svona. Ég veit nú um einn annan sem hefði líka ekkert á móti því að eiga svona risaskjá...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Dögg
Helga Dögg
Hér er ég...
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 334

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband